Nakakasakit din pala ng ulo.

11:33 PM

Sa wakas, nakagawa na din ako ng blog sa blogspot. Nagbloblog na ako dati, sa friendster nga lang. Matagal ko ng gustong magkaroon ng blogspot eh. Dahil na din siguro sa mas maeenjoy kong magblog dito (kahit wala akong follower, okay lang!) Marami pa akong tutuklasin dito, mas gusto ko pang pagandahin itong profile ko. Nakakasakit lang ng ulo mag-ayos (minsan, hindi ko na alam kung anong ginagawa ko) so kailangan niyo muna akong intindihin dahil bago lang ako dito. Nangangailangan talaga ako ng blog para sa mga bagay na hindi ko masabi kaninuman . Hindi namna ito patngkol sa mga sikreto, yung tipong mga problema kong hindi ko nasabi kaninuman dahil wala sila sa tabi ko. sana maenjoy ko dito!

You Might Also Like

0 comments

Popular Posts

Translate

Community Practicum